กล้ามเนื้อ , พลังงงาน

Posted On 17/03/2014 |  Last Update 01/06/2016 |  Read 5922 times | 


Six-Pack กล้ามหน้าท้อง เป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายๆคนใฝ่ฝันอยากที่จะมีหลายคนถึงกับต้องเสียเงินเพื่อที่จะเข้าฟิดเน็ตเป็นคอร์สละหลายหมื่นบาทเลยก็มี ทำให้กิจการสถาบันลดน้ำหนัก กับสถานที่ออกกำลังกายเกิดขึ้นเยอะมาก เพือรองรับความต้องการของผู้ที่รักสุขภาพหรือต้องการออกำลังกายกันมากขึ้น ยิ่งผู้ต้องใช้ร่างกายในการทำงาน เช่น นักกีฬา นักเพาะกาย นายแบบ ก็ต้องรักษาสถาพความพร้อมของร่างกายอยู่เสมอ ยิ่งถ้ามีร่างกายที่พร้อมสมบรูณ์ก็จะทำให้งานออกมาดี ดังนั้นคนกลุ่มนี้ก็จะต้องหาสารอาหารหรือวิตามินที่จะช่วยบำรุงในเรื่องของการเสริมสร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้ร่างกายพร้อมอยู่เสมอ วิตามินที่มีอยู่มากมาย เราดูดูกันว่ามีสารอาหารตัวไหนบ้างที่ช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ 

สารอาหารที่ช่วยในเรื่องกล้ามเนื้อ

Whey Protein - เวย์โปรตีน
Vitamin B - วิตามิน บี
Coenzyme Q 10 - โคเอนไซม์ คิว 10
Orctacosanol - ออกตาโคซานอล
Creatinemonohydrate - ครีเอทินโมโนโฮเดรต
L-carnithine - แอล-คาร์นิทีน
L-Arginine - แอล-อาร์จีนิน
L-Orinitine - แอล-ออร์นิทีน
Branched Chain Amino Acids - กรดอะมิโน BCAA
Pure Soy Protein - โปรตีนถั่วเหลือง
MSN - เอ็มเอสเอ็ม
Ginkgo biloba - แปะก๊วย